Chính sách thanh toán

Ngày Hiệu Lực: 01/07/2024

1. Phương thức thanh toán

Chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán sau để thuận tiện cho bạn:

  • Thẻ Tín dụng/Ghi nợ: Thẻ Visa, thẻ MasterCard, thẻ Visa debit.
  • Tiền mặt: Chỉ chấp nhận cho các giao dịch trực tiếp.
  • Chuyển khoản ngân hàng: Hỗ trợ thanh toán chuyển khoản qua tất cả các ngân hàng. Bạn vui lòng liên hệ với văn phòng của chúng tôi để biết chi tiết.

2. Điều khoản thanh toán

  • Báo giá: Tất cả các báo giá được cung cấp cho khách hàng có hiệu lực trong 30 ngày kể từ ngày phát hành, trừ khi có quy định khác.
  • Giá trị hợp đồng: Giá trị hợp đồng căn cứ theo báo giá còn hiệu lực tại thời điểm ký hợp đồng.
  • Chi phí phát sinh: Các khoản chi phí phát sinh trong quá trình thi công sửa chữa nhà cho khách hàng sẽ được lập thành hóa đơn và gắn liền với hợp đồng như một bản phụ lục.
  • Tiền đặt cọc: Một khoản đặt cọc 20% được yêu cầu khi khách hàng chấp nhận báo giá của chúng tôi để bảo đảm việc tuân thủ các điều kiện hợp đồng. Khoản đặt cọc này không được hoàn lại nhưng sẽ được trừ vào hóa đơn cuối cùng khi nghiệm thu và hoàn công.
  • Hoàn thành thanh toán: Số tiền còn lại của hợp đồng sửa chữa nhà phải được thanh toán khi công việc hoàn thành. Các khoản thanh toán phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập hóa đơn.

3. Thanh toán trễ hạn

  • Các khoản thanh toán không nhận được trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập hóa đơn sẽ bị phạt trễ hạn 5% trên số dư chưa thanh toán.
  • Một khoản phạt trễ hạn bổ sung 5% sẽ được thêm vào mỗi 30 ngày dựa trên số dư còn lại chưa thanh toán.
  • Các tài khoản quá hạn hơn 90 ngày sẽ được chuyển đến công ty thu nợ, và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí liên quan.

4. Hủy bỏ và hoàn tiền

  • Hủy bỏ hợp đồng bởi khách hàng: Khách hàng hủy bỏ hợp đồng sau 48 giờ kể từ thời điểm ký hợp đồng thì sẽ mất khoản đặt cọc. Hủy bỏ trong vòng 48 giờ sẽ được hoàn lại toàn bộ khoản đặt cọc.
  • Hình thức hủy bỏ hợp đồng được chấp nhận: Đồng thời xác nhận việc hủy bỏ bằng hai hình thức: Gọi điện đến trụ sở công ty Lộc Thịnh để thông báo và gửi tin nhắn điện thoại hoặc email làm bằng chứng văn bản. Hoặc đến thông báo trực tiếp tại trụ sở công ty. Không chấp nhận hình thức hủy bỏ thông qua ủy quyền bằng lời nói mà không có xác nhận vai trò ủy quyền của người hoặc cơ quan có thẩm quyền.
  • Hoàn tiền: Việc hoàn tiền cho công việc đã hoàn thành chỉ được xem xét trong các trường hợp không đáp ứng rõ ràng các điều khoản của hợp đồng dịch vụ. Tất cả các yêu cầu hoàn tiền phải được gửi bằng văn bản trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký biên bản hoàn công.

5. Tranh chấp

  • Bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến hóa đơn hoặc thanh toán phải được báo cáo cho văn phòng của chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hóa đơn.
  • Chúng tôi hướng đến giải quyết tất cả các tranh chấp một cách hòa nhã và nhanh chóng. Nếu không thể đạt được giải quyết, vấn đề có thể được chuyển đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

6. Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thanh toán, vui lòng liên hệ với bộ phận thanh toán của chúng tôi:

Công ty TNHH xây dựng Lộc Thịnh
Địa Chỉ: G007, 71/59 Chế Lan Viên, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: suanhalocthinh@gmail.com
Điện Thoại: 098.181.2124

Cảm ơn bạn đã chọn Công ty TNHH xây dựng Lộc Thịnh cho nhu cầu sửa chữa nhà của quý khách hàng. Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ của bạn và mong muốn được phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm.


Lộc Thịnh – đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói.